Tìm Kiếm

Kể lại kỷ niệm với người bạn thân

Kể lại kỷ niệm với người bạn thân

Hướng dẫn

Đề bài: Em hãy k lại kỷ niệm đáng nhớ với người bạn thân của em

Mở bài Kể lại kỷ niệm với người bạn thân

Tình bạn là thứ quý giá nhất đối với mỗi con người. Nó là thứ mà có tiền chúng ta cũng không thể mua được

Thân bài Kể lại kỷ niệm với người bạn thân

Tình bạn của em lớn lên theo năm tháng và đến nay người bạn đó đã trở thành bạn thân của em. Bạn ấy tên là Lan. Lan chuyển vào lớp em năm lớp 3 khi bố bạn ấy mất trong tai nạn lao động và cả nhà phải chuyển về quê sinh sống. Cô giáo đã sắp xếp cho em và bạn ấy ngồi cùng nhau. Lan có dáng người cao gầy nước da ngăm đen nhưng lại rất duyên. Bạn ấy là một người có nghị lực và biết vươn lên trong cuộc sống. Bố mất sớm gia đình hoàn cảnh ngoài giờ học Lan còn phụ giúp mẹ các công việc nhà để mẹ đỡ vất vả.

Trên lớp Lan rất chăm học và thường xuyên đạt giải cao trong các cuộc thi, không những thế lan còn giúp đỡ các bạn yếu kém trong lớp và cả em. Có hôm em thấy bạn không tới lớp em đã rất lo lắng, sau giờ tan học em đến nhà tìm bạn thì thấy Lan đang ở nhà làm việc. Lan nói sẽ không đi học nữa vì hoàn cảnh gia đình không cho phép làm em thấy rất buồn và không biết làm thế nào có thể giúp được bạn. Hôm sau đến lớp em đã nói cho cô và các bạn để mọi người cùng nhau giúp đỡ Lan để bạn ấy có thể tiếp tục đi học.

 

Khi cô và các bạn biết được hoàn cảnh của Lan mọi người đã cùng nhau góp số tiền nhỏ và cô giáo đã xin trường miễn giảm học phí cho Lan. Vậy là Lan đã đi học trở lại và chúng em đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, vất vả và trở thành đôi bạn thân không thể tách rời.

Kết luận Kể lại kỷ niệm với người bạn thân

Em rất yêu quý Lan và luôn coi Lan là tấm gương để em học tập và noi theo. Em rất tự hào khi có người bạn thân là Lan.

Theo Vanmau.top