Tìm Kiếm

Kể về người lao động trí óc mà em biết

Kể về người lao động trí óc mà em biết

Hướng dẫn

Đề bài: Em hãy kể về người lao động trí óc mà em biết cho các bạn cùng nghe

Người lao động trí óc mà tôi biết đó chính là chị gái của mình.Chị ấy tên là Ngọc Hà, hai chị tôi sinh ra trong gia đình làm nông nghiệp vì vậy kinh tế cũng không được khá giả.Mặc dù vậy, nhưng bố mẹ tôi đã cố gắng làm việc để có thể cho chúng tôi được ăn học đầy đủ. Vượt lên hoàn cảnh học xong trường Đại Học Kinh tế tại Hà Nội chị gái tôi hiện tại đã là kế toán của một công ty nước ngoài.Chị là một người con gái năng động, tự tin và luôn cố gắng đạt được những mục đích mà mình đặt ra. Hằng ngày, mỗi khi đi làm chị mặc những bộ váy zip hay những bộ sơ mi công sở thanh lịch nhưng vẫn toát lên được vẻ trẻ trung của bản thân.

Ngoài thời gian làm việc tại công ty, chị về nhà giúp đỡ bố mẹ tôi từ công việc nhà cho tới những việc đồng áng nặng nhọc. Công việc bận rộn tại công ty thế nhưng chị tôi vẫn nhận thêm công việc tại những công ty khác để có thêm thu nhập. Rồi mỗi tối, chị lại miệt mài bên chiếc máy tính tỉ mỉ tính toán hay kiểm kê những con số lên đến hàng tỉ tới tận khuya. Chị gái của tôi là người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Tôi rất yêu quý chị gái của tôi và ước mơ sau này tôi cũng sẽ cố gắng trở thành một người kế toán như chị tôi.

 

Theo Vanmau.top