Tìm Kiếm

Kể về em gái của em

Kể về em gái của em

Hướng dẫn

Đề bài: Em hãy viết bài văn kể về em gái đáng yêu của em

Mở bài Kể về em gái của em

Em gái em tên là Hoa, năm nay nó lên 6 tuổi, thế là năm nay nó đã chuẩn bị lên lớp 1 rồi, Hoa bé nhất nhà nên gia đình em ai cũng yêu thương chiều chuộng nó.

Thân bài Kể về em gái của em

Em gái của em trông nó rất ngộ nghĩnh, xinh xắn và đáng yêu nữa, nước da của nó trắng hồng, mái tóc đen và đôi mắt tròn đen nhánh. Là con gái nên Hoa rất thích mặc váy và tết tóc hai bên. Em gái em rất thích chơi đồ chơi, đặc biệt là búp bê, mỗi lần bố em đi công tác về thì món quà đầu tiên nó đòi là búp bê, bố luôn nhớ sở thích của nó, nên đi đâu bố cũng đem về cho nó một con búp bê đẹp nhất.

Nó lúc nào cũng ôm búp bê, ngay cả khi đi ngủ bên cạnh nó cũng là một con búp bê mà nó yêu thích nhất. Bố mẹ em cho Hoa sinh hoạt thiếu nhi ở cung văn hóa thành phố từ nhỏ nên nó hát rất hay múa cũng đẹp nữa. Cứ đi đâu thì im còn về đến nhà là nó lại hát, hát suốt ngày vậy, làm cho không khí gia đình lúc nào cũng vui tươi. Dù đã học lớp 1 nhưng nó vẫn còn trẻ con lắm, chỉ cần ai trêu hoặc không thích thứ gì thì lại lăn ra khóc ầm lên, em phải dỗ dành rất lâu. Em rất yêu và thương em gái của mình.

 

Kết luận Kể về em gái của em

Em mong cho em gái không còn nũng nịu em nữa, không khóc nhè và trở thành người lớn hơn, em mong nó lớn lên sẽ trở thành một người xinh đẹp và đáng yêu nữa.

Theo Vanmau.top