Tìm Kiếm

'Cảm xúc cuộc sống từ chiếc xe lăn'

Tai nạn thảm khốc khiến thế cuộc của nhà tâm lý học Daniel Gottlieb mãi mãi thay đổi. Từ người bình thường, ông phải gắn chặt đời mình trên xe lăn. Cuốn sách do Daniel Gottlieb viết ra là trải nghiệm đầy đau đớn và nhân bản về cách sống của con người trong hoạn nạn.

Daniel Gottlieb là tác giả, nhà tâm lý học 33 tuổi với một cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai cô con gái. Một tai nạn thảm khốc đã làm thay đổi hoàn toàn thế cuộc Daniel Gottlieb.


Sách được biên dịch từ cuốn Learning from the heartcủa tác giả Daniel Gottlieb.

Trước mất mát lớn, ông phải nuốm xây dựng lại cuộc sống, gia đình và sự nghiệp, ông viết sách như một sự khám phá về tâm lý con người, về những khát khao tình yêu, khát khao sự thấu cảm và lùng cảm giác an toàn. Trong cuốn sách này, ông đã trình bày những nghĩ ngợi và bài học về cuộc sống, trong đó day dứt một câu hỏi: "Ý nghĩa của việc làm người là gì?".


Sách còn là những tâm sự, san sớt về mối quan hệ gắn bó giữa cha mẹ, con cái, với nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương và sự đồng cảm. "Cảm xúc cuộc sống từ chiếc xe lăn" vừa ra mắt tại Việt Nam.

Theo: truyen doc dem khuya